1022 – KÊNH TƯ VẤN SỨC KHOẺ CHO NGƯỜI DÂN

✅ Ngày 3/9/2021, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cho biết, tiếp nối thành công của “Kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân phòng, chống bệnh COVID-19”, Sở đã phối hợp với Sở Y tế và Hội Y học TP triển khai “Kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân theo chuyên khoa” thông qua Cổng thông tin 1022, chính thức hoạt động từ 8 giờ sáng ngày 3/9/2021.
✅ “Kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân theo chuyên khoa” sẽ có 09 lĩnh vực, chuyên khoa. Người dân chỉ cần gọi 1022 – nhấn phím 5 và tiếp tục theo các phím bấm sau để chọn chuyên khoa cần tư vấn, hướng dẫn:
🎯 Bệnh Tim mạch – Huyết áp: phím 1
🎯 Bệnh đường thở/hô hấp: phím 2
🎯 Bệnh Sản phụ khoa: phím 3
🎯 Bệnh Nhi khoa: phím 4
🎯 Bệnh Tiểu đường: phím 5
🎯 Bệnh Tai Mũi Họng: phím 6
🎯 Bệnh Răng miệng: phím 7
🎯 Các bệnh khác: phím 8
🎯 Tư vấn tâm lý trong dịch COVID-19: phím 9 (sẽ hoạt động trong thời gian sớm nhất)
✅ Cũng theo Sở Thông tin và Truyền thông, thời gian tư vấn được thực hiện tất cả các ngày trong tuần theo các khung giờ cố định (Buổi sáng: từ 8 giờ đến 10 giờ; Buổi chiều: từ 14 giờ đến 16 giờ; Buổi tối: từ 19 giờ đến 21 giờ). Kênh tiếp tục nhận được sự tham gia tình nguyện của đội ngũ giáo sư, phó giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Hội Y học TPHCM.
✅ Với việc đưa vào hoạt động “Kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân theo chuyên khoa” thông qua Cổng thông tin 1022, người dân TP có thể tiếp cận một cách dễ dàng, nhanh chóng với những thông tin sức khỏe hữu ích, chính thống, khoa học. Từ đó, giúp người dân có cảm giác an toàn, giữ vững tinh thần lạc quan khi luôn có các bác sĩ đồng hành trong quá trình phòng chống dịch bệnh COVID-19.
Ảnh: Báo Người Lao Động
💪 SENSE CITY – CHUNG TAY ĐẨY LÙI ĐẠI DỊCH COVID – 19 💪
—————————————————————–
🏠TTTM SENSE CITY PHẠM VĂN ĐỒNG – TẦNG 1-2-3 TÒA NHÀ GIGAMALL
📍Địa chỉ: 240 – 242 Kha Vạn Cân (Phạm Văn Đồng), Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

Vị trí: